Các mặt hàng khởi nghiệp vốn thấp siêu “hot”

Khởi nghiệp vốn thấp thành công luôn là ước mơ của nhiều người kinh doanh. Tuy nhiên, khởi nghiệp gì và làm sao để tối đa lợi nhuận lại là câu hỏi lớn. Cùng tìm hiểu các mô hình khởi nghiệp vốn thấp, tỷ lệ thu lời siêu cao qua bài viết này nhé!

1. Các mặt hàng khởi nghiệp kinh doanh vốn thấp

Giữa vô vàn mặt hàng có thể kinh doanh, làm sao để chọn ra mặt hàng vốn nhỏ mà tỷ lệ lợi nhuận lại cao? Đây sẽ là câu hỏi được đặt ra ngay từ bước đầu tiên giai đoạn kinh doanh của các cá nhân. Để tăng khả năng thành công của việc kinh doanh, các mặt hàng cung cấp cần có mức giá tốt nhất có thể. Trên thị trường hiện nay, có thể kể đến một số mặt hàng dễ kinh doanh và không phải bỏ ra quá nhiều kinh phí như:  

  • Đồ ăn vặt 

Đây được cho là mặt hàng dễ kinh doanh với các bạn là học sinh, sinh viên. Hoặc thậm chí là dân văn phòng. Bởi nhu cầu ăn, uống vặt của các đối tượng này khá lớn. Bên cạnh đó, chi phí để nhập mặt hàng này không quá cao. Các cá nhân có thể tự sáng tạo, mix combo để khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Một số đồ ăn vặt đang hot hiện nay có thể kể đến như: chân gà, khô gà, khô bò, bánh, kẹo,…

khoi-nghiep-do-an-vat

  • Đồ tự làm

Là đồ tự làm tự phân phối tới người tiêu dùng. Nên đây được coi là một mặt hàng lợi nhuận cao. Trong các sản phẩm, người bán có thể tự sáng tạo, tự làm ra những sản phẩm mình thích thú. Một số sản phẩm có thể kể đến như: phụ kiện (móc khóa, vòng tay,..), hoặc đồ dùng trang trí (búp bê, chậu cây,…).

khoi-nghiep-do-handmade

  • Mỹ phẩm 

Là sản phẩm mà hầu như ai cũng cần. Làm đẹp luôn là yếu tố mà bất của khách hàng, giới tính nào cũng sẽ cần. Ngoài ra, mỹ phẩm còn là sản phẩm có thể làm quà tặng trong các dịp lễ tết đó. 

khoi-nghiep-my-pham

  • Quần áo

Đây cũng là một dạng sản phẩm chưa bao giờ ngừng hot. Bởi mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật, thay đổi. Nên nhu cầu lựa chọn và mua sản phẩm này sẽ luôn không giảm nhiệt.

Nếu bạn có nguồn nhập tốt, mô hình kinh doanh của bạn sẽ tăng khả năng khởi sắc hơn đó

khoi-nghiep-quan-ao

2. Cách tối đa lợi nhuận 

Để thành công cho người bán hàng, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Khi chọn được sản phẩm, dịch vụ cung cấp để kinh doanh với vốn thấp. Thì bạn sẽ cần chú tâm đến các việc như: mặt bằng, nhân sự, … để giảm thiểu chi phí cho mô hình kinh doanh. Đặc biệt là phương thức vận chuyển. Vì phương thức vận chuyển ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và đảm bảo cho từng đơn hàng luôn được an toàn. 

Ngoài ra, phương thức vận chuyển là một phần quan trọng bởi sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình hàng hóa tới tay khách hàng. Như: 

  • Khách trả, bom hàng 
  • Khách không chịu nhận tất cả đơn 
  • Đơn hàng sai hành trình 
  • Đơn hàng hỏng hóc

….

Vì vậy, để có thể tự kiểm soát được đơn hàng. Các shop có thể mở thêm mô hình kinh doanh bưu cục Giao Hàng Siêu Việt.

3. Về mô hình Giao Hàng Siêu Việt 

Là một đơn vị kết nối, hợp tác với nhiều nhà vận chuyển lớn trên thị trường như:J&T, GHN, Viettel, Best Express, Ninjavan,..

Khi Shop tự mở bưu cục của Giao Hàng Siêu Việt, các shop sẽ được: 

  • Sử dụng đa dạng dịch vụ các nhà vận chuyển với giá siêu hời 
  • Có thể kiếm thêm nhờ các đơn gửi hàng của khách hàng 
  • Chủ động theo dõi và xử lý đơn hàng kinh doanh 

Từ đó, việc kinh doanh online sẽ đảm bảo trải nghiệm khách hàng và đơn hàng và đạt lợi nhuận mà doanh nghiệp mong muốn đó. 

Thông tin nhượng quyền mô hình, có thể tham khảo tại đây: 

 

—————————-

“Giao Hàng Siêu Việt- Số 1 nhượng quyền”

Email: [email protected]

Hotline: 1900 633 584

Facebook: Giaohangsieuviet

 

img

Đã sẵn sàng gửi hàng?

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giá tốt nhất từ GHSV, bạn nhé.

Đăng ký
img

How we can help you?

Ronquil coho salmon red snapper duckbill lungfish southern angelfish

Contact us